Ứng dụng kêu "dark dark Brủn Brủn Lmao" khi cắm sạc laptop | HighScript - phân hiệu Quohat Team




Dự đoán ra mắt vào cuối tuần này. Mình đặt tên extension là "Quohat Tesla"   vì nó được lấy ý tưởng từ xe Tesla của vị tỷ phú Elon Musk thông qua Hệ thống cảnh báo người đi bộ. Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, Huỳnh Bá Quốc có nói một câu như thế này:

Dark Dark Brủn Brủn Lmao

- Huỳnh Bá Quốc

$ads={1}

Các âm thanh phát ra:

  • Bruhhhhh
  • Dark Dark Brủn Brủn Lmao
  • Pronhub Intro

Chia sẻ thêm về ý tưởng của mình thì thật ra mình là một người rất thích lướt Tiktok lúc rảnh rổi nhưng thật ra lúc nào mình cũng rảnh. Ở trên Tiktok, mình có follow Tesla vì ngoài rảnh ra mình còn rất thích xe Tesla. Hầu hết tất cả các video của Tesla trên Tiktok đều là cắm sạc nên mình rất ấn tượng quả Vỗ Đít của Tesla rồi sau này mình biết thêm Tesla có hệ thống cảnh báo người đi bộ kêu Bruhh Bruhh. Vì là một người rất rảnh và đẹp trai nên mình quyết định viết Quohat Tesla Sound.

Trong tương lai có thể sẽ viết thêm nhiều chức năng điên rồ cho Quohat Tesla hơn vì mình rảnh mà. Cảm ơn bạn đã đọc chia sẻ của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn